Mua xe Vespa Piaggio Trả góp và Những điều cần biết.

Leave a Comment
Mình đang là sale bên hãng xe Vespa Piaggio. Nếu các bạn mua xe Vespa Piaggio trả góp thì cứ liên hệ với mình theo số: 0975 789 596 nhé. zalo, viber....

Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc không biết có nên mua xe trả góp hay ko vì có rất nhiều khuyến cáo là không nên mua vì lãi cao hay vì rất nhiều lí do nào khác...Thì bài viết này mình cũng sẽ nói chi tiết về việc mua xe máy trả góp thì nó như thế nào? hình thức ra sao? hồ sơ cần những gì?
Đối với các nước phương Tây thì việc mua trả góp là điều hầu như nhà nào cũng có, từ những thứ như máy giặt, tivi, điều hòa rồi xe oto, nhà trả góp. Nhưng ở Việt Nam thì trả góp là điều rất còn mới mẻ và chưa được đón nhận nhiều. Lí do tại sao? Hầu như mình thấy việc mua trả góp ít được sử dụng vì đa phần mọi người toàn truyền tai nhau theo kiểu như: lãi cao, thủ tục lằng nhằng hay nói nhau kiểu đú này nọ.

Thực ra mình thấy mua xe máy trả góp là điều hết sức thiết thực mà cũng là không phí tiền tiêu linh tinh hi. mỗi tháng trích ra mấy triệu thì 1 năm là coi như mình đã tự mua xe rồi. Chứ đợi đủ tiền mà mua xe máy chắc khó lắm.


Đi vào vấn đề chính nào các bạn.
Hiện tại ngân hàng hỗi trợ trả góp thì nhiều nhưng uy tín nhất thì chắc chỉ có HD SaiSon.
có 2 mức lãi xuất là 1.49% và 1.96%. Để được hưởng lãi xuất thấp thì ngoài chứng minh thư với hộ khẩu thì các bạn cần chứng minh thu nhập đó là sao kê bảng lương và hợp đồng lao động.
Hồ sơ chỉ xét duyệt trong vòng 30 phút theo cách là gọi điện thoại thôi. Các bạn chỉ cần trả lời điện thoại. Nếu mọi thông tin khớp thì hồ sơ được duyệt và các bạn có thể lấy xe.
Có nhiều bạn bảo sao lãi cao thế? Thì theo mình thấy là nếu các bạn lựa chọn vay trong thời gian hợp lí thì lãi cũng không cao đâu ạ. Như thế các bạn mới phấn đấu kiếm tiền trả sớm chứ. :). Giờ gì có ở đâu cho vay tiền không lãi đâu ạ. Ngân hàng nhà nước cho vay tiền lãi cũng không thấp mà thủ tục vay cũng lằng nhằng lắm ạ.
Bạn cũng có thể thanh toán trước hạn nếu có tiền nhé.
https://www.facebook.com/tragopvespapiaggio.lx.zip.liberty.primaverasprint/?ref=hl

0 comments:

Post a Comment