Những kinh nghiệm khi mua xe máy trả góp tại Hà Nội và TP HCM

Leave a Comment
Những điều cần biết khi mua xe máy Vespa Piaggio trả góp.
Chào các bạn mình là Thuyết. Hiện tại mình đang làm sales về dòng xe Vespa Piaggio tại Đại lí TopCom - Đại lí phân phối xe cấp 1 của Piaggio Việt Nam. Có rất nhiều bạn có nhu cầu mua xe Vespa Piaggio nhưng lại phân vân vì nhiều lí do khác nhau như: chưa đủ tiền, chất lượng xe thế nào, đi lâu dài có tốt không......Và để giải đáp thắc mắc của các bạn mình sẽ tư vấn cho các bạn như sau:
Hiện nay, dù không có nhiều tiền nhưng để sở hữu 1 chiếc xe Vespa hay Piaggio cao cấp là điều không còn khó khăn như trước đây nữa mà có rất nhiều hình thức mua khác nhau đơn giản như việc mua xe máy trả góp chẳng hạn.

Có nhiều bạn còn rất phân vân vì lãi xuất cao và không biết có nên mua xe Vespa Piaggio trả góp không nữa. Mình khuyên các bạn thế này:
Hiện tại có rất nhiều ngân hàng cho mua xe Vespa Piaggio trả góp như ACS, PPF, HD SaiSon nhưng theo mình các bạn nên lựa chọn HD SaiSon vì đây là ngân hàng mình thấy uy tín và tin tưởng nhất.
HD SaiSon có 2 mức lãi xuất để các bạn có thể lựa chọn đó là 1.49% và 1.96%.
Mức lãi xuất 1.49% trả góp xe Vespa Piaggio thì cần những gì?
Nhiều bạn sở thủ tục lằng nhằng, mất thời gian thì mình xin nói luôn. Giờ đi vay tiền ngân hàng lại nhất là vay tiêu dùng để mua xe Vespa Piaggio thì ngân hàng cũng phải xem bạn có uy tín ko? Có khả năng thanh toán được nợ hay ko thì mới cho vay chứ? Các bạn cần tiền thì ngân hàng cũng phải có sự tin tưởng đúng ko ạ?
Thủ tục các bạn chỉ cần:
+ Chứng minh thư
+ Hộ khẩu
+ Sao kê lương
+ Hợp đồng lao động.
Mấy thủ tục này cũng đơn giản đúng ko nào? Các bạn cố gắng chuẩn bì nhé, dù gì lãi vẫn ít hơn. Tích tiểu thành đại mà hihihi
 Với lãi xuất 1.96% thì thủ tục cực đơn giản rồi:
+ Chứng minh thư
+ Hộ khẩu.

Nếu các bạn có tiền thì nên trả nhiều nhất có thể để mua xe Vespa Piaggio nhé vì thực tế mà nói nếu các bạn vay càng nhiều thì lãi xuất sẽ càng lớn và khoản lãi này sẽ không giảm theo dự nợ đâu ạ mà nó sẽ theo lãi phẳng, tức là tháng đầu bạn đóng bao nhiêu thì tháng cuối cũng phải đóng thế.
Ngoài ra, sau 4 tháng nếu các bạn có tiền các bạn có thể thanh lí hợp đồng trả hết tiền. phí phạt là 1.6 triệu nhưng các bạn sẽ trả tiền gốc những tháng còn lại và không mất tiền lãi những tháng đó.
Về thời gian vay thì nếu các bạn vay trong thời gian càng ít càng tốt nhé, thời gian càng ít thì lãi xuất càng ít, thời gian càng nhiều thì lãi xuất càng nhiều.
Nếu các bạn chắc chắn là mình sẽ trả trước hạn tức là phá hợp đồng thì mình khuyên các bạn nên vay trong thời gian tối đa 24 tháng nhé. Vì như thế số tiền trả hàng tháng ban đầu sẽ ít và các bạn có thể dễ dàng dồn tiền mặt để thanh lí hợp đồng hơn.


0 comments:

Post a Comment